MUA POSTER GUNDAM

[Quà tặng Valentine] Tranh được thiết kế riêng cho tình yêu của bạn-It all began this sky

 




₫281.000 - ₫437.000
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Đâu là nơi hai bạn bắt đầu? Bạn có muốn biết những vì sao nào đã chứng kiến thời gian định mệnh đó không? Bạn có muốn ghi lại khoảng khắc đó! It all began this sky là sản phẩm dành cho bạn. 
Chúng tôi sẽ khắc họa lại những vì sao vào lúc và tại nơi hai bạn bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình. 

QUÀ TẶNG NHÂN DỊP
Sản phẩm phù hợp để tặng nhân dịp kỷ niệm, ngày lễ tình nhân,... hoặc đơn giản chỉ muốn lưu lại kỷ niệm của tình yêu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Được thiết kế duy nhất.
- Sản phẩm sẽ được in trên gỗ lụa, chất liệu sang trọng và cao cấp.

THÔNG TIN ĐỂ ĐẶT HÀNG
Để đặt hàng bạn vui lòng thực hiện các bước sau: 
Bước 1: Đặt hàng trên shopee
Bước 2: Kiểm tra tin nhắn của bạn. Vì chúng tôi cần các thông tin về (Tên của bạn và người yêu của bạn, Nơi và thời gian bạn và người ấy bắt đầu câu chuyện tình đẹp của mình <3)
Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi demo cho bạn để xác nhận
Bước 4: Chờ sản phẩm đến tay của mình.
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG


Đăng nhận xét

0 Nhận xét